top of page
Tuan Anh Nguyen

Cập nhật tiến độ xây dựng Opera Residences Metropole Thủ Thiêm

Phân khu Opera Residences là siêu phẩm căn hộ với kiến trúc độc đáo nằm trong lòng dự án Metropole Thủ Thiêm. Hiện tại tiến độ xây dựng Opera Residences đang trong quá trình chuẩn bị bàn giao vào năm 2024. Opera Residences Metropole Thủ Thiêm đã hoàn thiện ngoại thất, với vẻ đẹp hiện đại và xa hoa được ví như những phím đàn Opera, tạo nên điểm nhấn cho toàn thể khu đô thị Metropole Thủ Thiêm.

Giới thiệu về phân khu Opera Residences Metropole Thủ Thiêm

     The Opera Residences là phân khu quan trọng của dự án The Metropole Thu Thiem do SonKim Land phát triển, đã mở ra một chương mới kể từ khi mở bán vào năm 2020. Với tỷ lệ mở bán thành công cao đến 95%, dự án này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước, thể hiện sức hút mạnh mẽ và uy tín của nó trong ngành bất động sản.

Nằm tại một vị trí đặc biệt, Opera Residences Metropole Thủ Thiêm được bao quanh bởi khung cảnh tuyệt đẹp của dòng sông Sài Gòn và ánh đèn lấp lánh từ thành phố mới năng động phía sau. Đây không chỉ là một công trình kiến trúc độc đáo, mà còn là một trung tâm hội tụ của văn hóa và nghệ thuật, nằm sát bên Nhà hát Thành phố.


Tien do xay dung Opera Residences Metropole Thu Thiem thang 01/2024
Tiến độ xây dựng Opera Residences Metropole Thủ Thiêm tháng 01/2024

Thành công của The Opera Residences không chỉ dừng lại ở đó. Giai đoạn 3 của dự án The Metropole Thu Thiem- The Opera Residences, đã xuất sắc giành được ba giải thưởng 5 sao tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021, bao gồm: Kiến trúc tòa nhà cao tầng xuất sắc nhất tại Việt Nam, Dự án căn hộ nổi bật nhất tại Việt Nam và Dự án phức hợp tiêu biểu nhất tại Việt Nam. Đây là minh chứng cho chiến lược "Dấu ấn SonKim Land", một sự khẳng định về khả năng tạo ra những biểu tượng kiến trúc và phong cách sống cao cấp, cũng như nâng cao danh tiếng của SonKim Land trong khu vực sau bốn năm liên tiếp đạt được thành công tại giải thưởng uy tín này.

Nhìn chung, The Opera Residences Metropole Thủ Thiêm không chỉ là một dự án bất động sản, mà còn là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, để lại dấu ấn sâu đậm tại bán đảo Thủ Thiêm.

Tiến độ xây dựng Opera Residences Metropole Thủ Thiêm đầu năm 2024

Thủ Thiêm Property cập nhật tiến độ Opera Residences Metropole Thủ Thiêm mới nhất. Hiện tại dự án đã hoàn thiện, ngoại thất đều được bao phủ bởi façade nhôm kính, tiện ích giữa 2 tòa tháp cũng đang dần hoàn thành. Dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 1/2024.

Video Flycam tiến độ Opera Residences Metropole Thủ Thiêm tháng 01/2024

Khi hoàn thành, The Opera Residences hứa hẹn sẽ cung cấp những căn hộ cao cấp cho nhà đầu tư và cư dân.

Dự kiến về giá thuê căn hộ Opera Residences tại giai đoạn này:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ Opera Residences diện tích 64m2: $1000 - $1200/tháng với nội thất cơ bản.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ Opera Residences diện tích từ 69 đến 90m2: $1300 - $1900/tháng.

  • Căn hộ 3 phòng ngủ Opera Residences diện tích từ 130 đến 149m2: $2500 - $4000/tháng.

  • Căn hộ 4 phòng ngủ Opera Residences diện tích 179m2: $4000 - $5500/tháng.

  • Penthouse Opera Residences diện tích từ 200 đến 400m2: $10000 - $15000/tháng.

 
CÔNG TY TNHH THỦ THIÊM PROPERTY
21 lượt xem

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
logo-zalo-thu-thiem-property
bottom of page