top of page
Tuan Anh Nguyen

Thị trường giao dịch cuối năm tại Opera Residence, Metropole Thu Thiem - Tháng 12 năm 2023

thi truong giao dich cuoi nam 2023 opera metropole thu thiem property

TÓM TẮT THỊ TRƯỜNG, GIÁ BÁN CĂN HỘ TẠI OPERA RESIDENCE - METROPOLE THỦ THIÊM TRONG THÁNG 12/2023

Tháng 12/2023 vừa qua, thị trường chuyển nhượng căn hộ tại Thủ Thiêm, cụ thể tại dự án The Opera Residence - Metropole Thu Thiem đã có nhiều biến động đáng chú ý. Dưới đây là một số giao dịch nổi bật:

Tổng cộng có 08 căn hộ The Opera Residence từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ đã được chuyển nhượng với giá chênh lệch khác nhau so với giá Hợp đồng mua bán (HĐMB) ban đầu.

opera residence metropole thu thiem hinh anh facade mat ngoi moi nhat

DANH SÁCH CÁC GIAO DỊCH NỔI BẬT TẠI OPERA RESIDENCE - THÁNG 12 NĂM 2023

  • 2 căn góc 2 phòng ngủ bán với giá chênh từ 1 tỷ đến 1,2 tỷ so với giá hợp đồng. Cả hai căn này đều chưa ký hợp đồng mua bán và mới thanh toán 30% nên giá chênh trên mang lại tỷ suất lợi nhuận từ 10 - 13%/năm cho chủ nhà.

  • Cặp căn 2 phòng ngủ tầng thấp của tháp A view về Quận 1 bán với giá 12,5 tỷ/căn. Đây là một trong những căn hộ có view đẹp nhất tại dự án và được nhiều khách hàng săn đón.

  • Căn 2 phòng ngủ tầng 9 tháp B đã bán dưới giá hợp đồng 500 triệu. Lý do là chủ nhà vay ngân hàng cần tất toán khoản vay trước tháng 12/2023 nên đã chấp nhận bán lỗ để giải quyết vấn đề tài chính.

  • Căn 2 phòng ngủ tầng thấp view nội khu bán bằng giá hợp đồng. Chủ nhà sở hữu nhiều hơn 2 căn và muốn giảm áp lực tài chính sớm một trong số các căn đó nên đã quyết định bán ra với giá gốc.

  • Căn 4 phòng ngủ tháp A tầng cao bán với giá 48 tỷ vào cuối tháng 11 đầu tháng 12/2023. Đây là một trong những căn hộ lớn và sang trọng nhất tại dự án, có diện tích lên đến gần 300m² và được thiết kế theo phong cách hiện đại.

  • Căn penthouse bán giá 49 tỷ mang lại tỷ suất lợi nhuận cho chủ nhà là 22,5%/năm. Đây là căn hộ có diện tích lớn nhất tại dự án, gần 400m², có sân vườn riêng và hồ bơi trên không. Căn hộ này được xem là biểu tượng của sự giàu có và sang trọng tại Thủ Thiêm.

  • Ngoài ra, có duy nhất một căn duplex tầng 3 (giá gốc 33.320 tỷ) đã được chuyển nhượng với tỷ suất lợi nhuận của chủ nhà là 23%/năm. Đây là căn hộ có thiết kế độc đáo, gồm hai tầng liền kề và có không gian sống rộng rãi.

 

ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG CHUYỂN NHƯỢNG OPERA RESIDENCE - METROPOLE THỦ THIÊM CUỐI NĂM 2023

Như vậy, có thể thấy rằng thị trường chuyển nhượng tại Thủ Thiêm đã có sự tăng nhẹ trong tháng 12/2023 và vào giai đoạn cuối tháng 12 đến đầu tháng 01/2024.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, các khách hàng đã mua căn hộ tại dự án sẽ nhận được thư thông báo bàn giao nhà và cần hoàn tất phần thanh toán còn lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận thông báo. Do đó, đây là giai đoạn quan trọng để các chủ nhà đưa ra quyết định cho việc chuyển nhượng để có phương án hợp lý nhất.

  • Các căn hộ có view đẹp, diện tích lớn, thiết kế sang trọng và độc đáo luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Các căn hộ này có giá bán cao và mang lại lợi nhuận cao cho chủ nhà.

  • Các căn hộ có giá bán thấp hoặc bằng giá hợp đồng là cơ hội cho các khách hàng muốn mua căn hộ cao cấp với mức giá hợp lý. Các căn hộ này có thể được chuyển nhượng nhanh chóng do nhu cầu cao.

  • Vào giai đoạn sắp tới, khi dự án bàn giao nhà, thị trường chuyển nhượng có thể sẽ có sự biến động do các chủ nhà cần thanh toán phần còn lại. Đây là thời điểm để các khách hàng theo dõi và nắm bắt các giao dịch tốt.



Thủ Thiêm Property hân hạnh là team đang có giao dịch chuyển nhượng nhiều nhất trong tháng 12 vừa qua, với mong muốn vào thời điểm trước khi các chủ nhà nhận bàn giao, team có thể hỗ trợ và cung cấp thông tin, số liệu và khách hàng để các chủ nhà có thể kịp thời chuyển nhượng căn hộ khi cần, với giá mua bán hợp lý dựa trên các thông tin thị trường được cập nhật liên tục.

 
CÔNG TY TNHH THỦ THIÊM PROPERTY

46 lượt xem

コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
logo-zalo-thu-thiem-property
bottom of page