top of page
Tuan Anh Nguyen

Opera Metropole Thủ Thiêm hưởng lợi nhờ vị trí ven sông và liền kề quận 1

Opera Residence là phân khu giai đoạn 3 thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm. Opera Metropole Thủ Thiêm được hưởng lợi từ vị trí hiếm có ven sông, tầm nhìn đẹp và chỉ cách quận 1 một cây cầu. Hiện tại căn hộ Opera Residence đang trong quá trình "nước rút" hoàn thiện chỉnh chu, dự kiến bàn giao đến quý khách hàng vào quý 1/2024.

Hinh anh thuc te can ho Opera Metropole Thu Thiem
Hình ảnh thực tế căn hộ Opera Metropole Thủ Thiêm

Minh chứng sự phát triển của bất động sản trung tâm ven sông

Bất động sản nằm trung tâm bên bờ sông chính của các thành phố, đô thị sầm uất luôn có giá cả đắc đỏ bậc nhất thành phố. Có thể kể đến như khu căn hộ Sukhumvit ở Bangkok, Thái Lan hoặc tòa nhà 217 Central Park Tower ở New York, Mỹ, cùng những tòa nhà cao chọc trời nhìn ra sông Thames ở London, Anh... Giá trị của những bất động sản này luôn tăng theo thời gian do đất ở trung tâm thành phố dần trở nên khan hiếm, việc tìm kiếm dự án có vị trí đắc địa tương tự trở nên khó khăn hơn.

Tại Việt Nam, The Opera Residence thuộc giai đoạn 3 của khu đô thị The Metropole Thủ Thiêm được xem như một dự án có vị trí đắc giá mang nét tương đồng tại trung tâm tài chính mới của TP Hồ Chí Minh.

Vị trí đắc địa tạo nên giá trị cho Opera Metropole Thủ Thiêm

Opera Metropole Thủ Thiêm tọa lạc tại phân khu 1 của khu đô thị mới Thủ Thiêm, ngay bên cạnh nhà hát nhạc vũ kịch mới, liền kề cầu Ba Son, gần trung tâm hội nghị thành phố, quảng trường Central Plaza, và công viên hồ trung tâm... Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ về một không gian văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc độc đáo, đồng thời kết nối những giá trị lịch sử của trung tâm quận 1 với trung tâm tài chính mới, trở thành điểm đến phổ biến của cả cư dân TP Hồ Chí Minh và du khách quốc tế.

Vi tri dac dia cua Opera Metropole Thu Thiem tai khu do thi Thu Thiem
Vị trí đắc địa của Opera Metropole Thủ Thiêm tại khu đô thị Thủ Thiêm

Không những thế Opera Metropole Thủ Thiêm còn được ví như "cửa ngõ" kết nối khu đô thị mới Thủ Thiêm với trung tâm quận 1 sầm uất. Đây là hai trung tâm lớn nhất của thành phố, hứa hẹn tạo nên sự phát triển sôi động, giúp cư dân tận hưởng được một cuộc sống hiện đại, đa dạng tiện ích từ giải trí, vui chơi, thư giản cho đến rèn luyện sức khỏe.

Opera Metropole Thủ Thiêm là một tác phẩm nghệ thuật khi tất cả các căn hộ tại đây đều sở hữu view sông Sài Gòn và toàn bộ cảnh quan, biểu tưởng của trung tâm thành phố. Đặc biệt, khi nằm kế bên nhà hát Opera, căn hộ Opera Residence Metropole Thủ Thiêm chắn chắc sẽ là ngôi nhà lý tưởng dành cho giới thượng lưu, với phong cách sống nghệ thuật và trải nghiệm sống tinh tế và đẳng cấp.

Vi tri Opera Metropole Thu Thiem lien ket de dang voi nhieu tien ich noi khu
Vị trí Opera Metropole Thủ Thiêm liên kết dễ dàng với nhiều tiện ích nội khu

Trải nghiệm sống chất lượng tại Opera Metropole Thủ Thiêm

Đối với các nhà đầu tư có kinh nghiệm, Opera Metropole Thủ Thiêm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí "vàng" của một dự án cao cấp. Việc kết hợp giữa quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm và các tiện ích đẳng cấp tại The Opera Residence mang lại giá trị tài chính đáng kể cho cư dân và nhà đầu tư theo thời gian, cũng như trải nghiệm về cuộc sống tiện nghi, thông minh và cân bằng ngay tại trung tâm tài chính mới sôi động nhất thành phố.

Lấy cảm hứng từ các thiết kế đặc trưng của Barangaroo (Sydney) và East Circular (Sydney), The Opera Residences Metropole Thủ Thiêm được bố trí một cách phù hợp nhất với bối cảnh và văn hóa của Việt Nam. Cư dân tại Opera Residence có thể trải nghiệm sự kết hợp tinh tế và sang trọng, nhưng vẫn giữ được sự gần gũi và thân thuộc. Với hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh đạt tiêu chuẩn 5 sao, hàng loạt các tiện ích nội khu được liên kết với nhau để tạo ra một không gian chung ấm cúng. Bao gồm:

  • Hồ bơi cao cấp tràn bờ view trực diện sông Sài Gòn và Bitexco;

  • Hệ thống gym đa năng, spa, sauna, yoga; 

  • Công viên cây xanh, sân vườn mini kết hợp khu vui chơi trẻ em;

  • Hồ nước cảnh quan, khu trung tâm thương mại, sân tennis, khu BBQ ngoài trời,...

Phoi canh tien ich noi khu Opera Metropole Thu Thiem
Phối cảnh tiện ích nội khu Opera Metropole Thủ Thiêm

Bên cạnh tiện ích nội khu, sự đa dạng của hệ thống tiện ích ngoại khu tại The Opera Residence Metropole Thủ Thiêm mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn nhất, bao gồm:

  • Nhà hát Opera: Tọa lạc ngay trước khuôn viên dự án, có quy mô lớn và hiện đại nhất thành phố, sức chứa lên đến 1.700 chỗ ngồi.

  • Central Plaza: Quảng trường mua sắm hiện đại và rộng lớn với các thương hiệu nổi tiếng. Tại đây, có một con đường đi bộ nối trực tiếp với trục đường Nguyễn Huệ (Quận 1).

  • Convention Center: Trung tâm triển lãm tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho cộng đồng đô thị và toàn bộ thành phố.

  • Cresent Boulevard Underground Link: Trục đường giao thông thương mại sầm uất của khu đô thị.

  • Empire 86 Tower: Trung tâm thương mại, hành chính và văn phòng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao nhất Việt Nam, vượt qua tòa nhà Landmark 81 của Vinhomes Central Park hiện nay.

 
CÔNG TY TNHH THỦ THIÊM PROPERTY

21 lượt xem

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
logo-zalo-thu-thiem-property
bottom of page