top of page
Tuan Anh Nguyen

Địa chỉ Empire City Thủ Thiêm quận 2 ở đâu? Tiềm năng vị trí thế nào?

Sở hữu các căn hộ có giá thành cao nhất trong các dự án căn hộ tại TP Thủ Đức, dự án Empire City Thủ Thiêm đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới nhà giàu tại TP Hồ Chí Minh. Vậy, địa chỉ chính xác của Empire City là ở đâu? Và có giá trị tiềm năng như thế nào?

Tổng quan về dự án Empire City Thủ Thiêm

Empire City Thủ Thiêm có quy mô lớn được xây dựng trên một khu đất rộng 14,5 ha và diện tích xây dựng lên đến 730.000m2. Dự án bao gồm 11 block cao từ 25 đến 88 tầng, với tổng cộng 3.787 căn hộ cao cấp có diện tích từ 50 đến 300m2, tạo ra sự đa dạng cho khách hàng khi chọn lựa căn hộ theo nhu cầu sử dụng của họ.


view ban đêm tại Empire City Thu Them
View ban đêm tại Empire City Thủ Thiêm
  • Chủ đầu tư của dự án Empire City là Liên Doanh giữa Keppel Land (Singapore), Trần Thái - Tiến Phước (Việt Nam) và Quỹ Bất Động Sản Gaw Capital Partners (Anh Quốc).

  • Vị trí Empire City nằm dọc theo đường Mai Chí Thọ (Đại Lộ Đông Tây) tại Khu chức năng số 2 (2B) phía Nam khu lõi trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM, ven sông Sài Gòn.

  • Đơn vị tư vấn Thiết Kế Quy Hoạch Tổng Thể là Kohn Pedersen For Associates PC - KPF, được xếp trong danh sách 20 Đơn Vị Thiết Kế hàng đầu thế giới.

  • Dự án đã khởi công xây dựng vào ngày 2/10/2015 và dự kiến hoàn thành tổng thể vào năm 2025, được chia thành 4 giai đoạn.

  • Quy mô của Empire City Thủ Thiêm bao gồm khu phức Trung Tâm Thương Mại cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng làm việc và căn hộ, căn hộ dịch vụ, bãi đậu xe ngầm, và đặc biệt có tòa quan sát đa chức năng cao 86 tầng mang tên Empire 86, cao nhất Việt Nam.

  • Tổng chi phí đầu tư ước tính là 1.2 tỷ USD. Quyền sở hữu lâu dài đối với khách hàng là người Việt Nam và thời hạn 50 năm đối với người nước ngoài.

  • Dự án Empire City Thủ Thiêm được chia thành 4 giai đoạn chính:

Giai Đoạn 1 bao gồm 2 tòa tháp MU4 (Linden Residences) và MU07 (Tilia Residences) cao từ 25 đến 35 tầng, với dự kiến hoàn thành vào Quý 3/2021. Giá bán của Empire City Thủ Thiêm vào năm 2016 là từ 65 triệu/m2 (gồm VAT).

Giai Đoạn 2 bao gồm xây dựng tòa tháp MU08 (Nara Residences) và MU11 (Cove Residences), cao từ 16 đến 30 tầng.

Giai đoạn 3 bao gồm xây dựng tòa tháp số MU9, MU 10

Giai đoạn 4 bao gồm xây dựng tòa tháp số MU1, MU2, MU 3, chính là Khối trung tâm thương mại, văn phòng và khách sạn 6 sao.

Địa chỉ Empire City quận 2 chính xác nằm ở đâu?

Địa chỉ Empire City quận 2 có vị trí chính xác tại Khu chức năng số 2 (khu 2B), đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Đối diện Bến Nhà Rồng và bên phải của hầm Thủ Thiêm, dự án này có sự kết nối thuận lợi với các khu vực trung tâm và có tầm nhìn độc đáo về quang cảnh sông Sài Gòn.


Dia chi Empire City quan 2 chinh xac nam o dau
Địa chỉ Empire City quận 2

Dự án Empire City Thủ Thiêm có ranh giới tiếp giáp với các khu chức năng quan trọng của TP.Hồ Chí Minh như sau:

  • Ở phía Đông nằm sát đường đại lộ Mai Chí Thọ.

  • Ở phía Nam giáp với tuyến đường dọc theo bờ sông Sài Gòn.

  • Ở phía Bắc giáp với đại lộ vòng cung và đường ven hồ trung tâm nối dài.

  • Ở phía Tây nằm giáp đường ven sông Sài Gòn và khu dự trữ sinh quyển của Thành Phố.

Địa chỉ nhà mẫu Empire City Thủ Thiêm được đặt ở đâu?

Địa chỉ nhà mẫu Empire City được đặt tại 76/46A Thủ Thiêm, Thủ Đức, Tp.HCM. Tháng 5/2017, chủ đầu tư đã chính thức khai trương khu văn phòng và căn hộ mẫu, nhằm để khách hàng hiểu rõ hơn về môi trường sống trong tương lai, vị trí căn hộ, cũng như cách bố trí nội thất căn hộ.


Dia chi nha mau Empire City Thu Thiem
Địa chỉ nhà mẫu Empire City Thủ Thiêm

Tòa nhà mẫu 5 tầng được tư vấn thiết kế bởi hai đội ngũ hàng đầu thế giới, Kohn Pedersen Fox và Callison RTKL, gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng. Bao gồm khu văn phòng, khu lễ tân và các căn hộ mẫu. Khu nhà mẫu Empire City không chỉ được trang bị các tiện ích vui chơi giải trí như rạp chiếu phim mini, sân vườn, khu tổ chức sự kiện ngoài trời mà còn có tòa tháp Empire 88 với chiều cao hơn 30m để phục vụ các du khách tham quan. Tại đây, quý khách hàng có thể thưởng thức toàn cảnh trung tâm Quận 1, khu vực Bến Nhà Rồng và vẻ đẹp thơ mộng của sông Sài Gòn. Dự án hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất, giúp họ hình dung phong cách sống đô thị ven sông mang đậm đặc chất thương hiệu Empire City.

Vị trí Empire City có tiềm năng như thế nào?

Empire City Thủ Thiêm được đánh giá là khu phức hợp đa năng và phát triển

Dự án Empire City Thủ Thiêm được xây dựng tại khu chức năng số 2 của khu đô thị Thủ Thiêm. Và được chuyên gia đánh giá là khu phức hợp đa năng và phát triển để phục vụ cho nhu cầu thương mại, giải trí và nghỉ dưỡng,...

Khu chức năng số 2 được chia thành 3 khu gồm 2A, 2B và 2C. Empire City Thủ Thiêm thuộc khu 2B - Là khu phức hợp chứa tháp quan sát 88 tầng. Đồng thời, khu 2A phía Bắc Đại Lộ Đông Tây và 2C dành để phục vụ nhu cầu giải trí.

Mang đến cho cư dân Empire City một trải nghiệm hoàn hảo. Đồng thời kích cầu phát triển thương mại, dịch vụ cho toàn địa bàn.


Tiem nang vi tri Empire City Thu Thiem
Tiềm năng vị trí Empire City Thủ Thiêm

Empire City Thủ Thiêm thuận lợi kết nối

Từ vị trí Empire City Thủ Thiêm, cư dân có thể kết nối đến khu đô thị Sala, các quận trung tâm như quận 1, Bình Thạnh, quận 4, quận 7,... một cách nhanh chóng.

Vị trí Empire City Thủ Thiêm sở hữu mặt tiền hướng sông Sài Gòn

Không chỉ sở hữu mặt tiền hướng sông Sài Gòn thoáng mát và thơ mộng, Empire City còn mang đến cho gia chủ địa thế phong thủy vô cùng thuận lợi với không gian trong lành, thuần khiết. Giúp gia chủ thêm sức khỏe, thêm minh mẫn, vượng khí vượng tài.

Theo phân tích và đánh giá của các chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, Empire City Thủ Thiên có tiềm năng vị trí lớn bởi:

  • Tầm view vĩnh viễn không bị che chắn trong những năm tiếp theo, vì thế người mua có thể hoàn toàn yên tâm về "sự đắt giá" của siêu phẩm này.

  • Công trình hạ tầng giao thông đã và đang trong bước đầu hoàn thiện

  • Giá bán căn hộ Empire City Thủ Thiêm không ngừng tăng, chứng tỏ sức hút rất lớn của dự án này.

CÔNG TY TNHH THỦ THIÊM PROPERTY
23 lượt xem

Commenti

Valutazione 0 stelle su 5.
Non ci sono ancora valutazioni

Aggiungi una valutazione
logo-zalo-thu-thiem-property
bottom of page