top of page
Tuan Anh Nguyen

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán chung cư Metropole Thủ Thiêm

Đã cập nhật: 23 thg 1

Mức giá bán của chung cư Metropole Thủ Thiêm thuộc phân khúc căn hộ hạng sang. Đây là một trong những dự án căn hộ của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư TTSV (Quốc Lộc Phát và Sonkim Land), sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Phía Đông TPHCM. Sau đây là 5 yếu tố ảnh hưởng đến giá bán dự án và chất lượng dài hạn của căn hộ Metropole.

Mức giá bán chung cư Metropole Thủ Thiêm

Dự án chung cư Metropole Thủ Thiêm là một tuyệt phẩm kiến trúc độc đáo được sáng tạo dưới bàn tay tài năng của đội ngũ kỹ thuật đẳng cấp của Tập đoàn SonKim Land, hợp tác chặt chẽ với các đối tác cộng sự. Với vị trí đắc địa, ngay dưới chân cầu Thủ Thiêm 2, kết nối thuận tiện với Trung tâm Thủ Thiêm và khu vực Quận 1.


Du an chung cu Metropole quan 2
Dự án chung cư Metropole quận 2

Giá bán căn hộ Metropole Thủ Thiêm rất đa dạng, hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu có thu nhập cao. Với một loạt các sản phẩm căn hộ cao cấp, từ 1 đến 4 phòng ngủ, Duplex, Shophouse, và cả Penthouse sang trọng.

  • Giai đoạn 1 Galleria Residence: Được ra mắt vào tháng 7/2018 với giá bán khoảng 90tr/m2.

  • Giai đoạn 2 Crest Residence: Ra mắt vào cuối năm 2019 với mức giá khoảng 120 - 160tr/m2.

  • Giai đoạn 3 Opera Residence: Ra mắt vào cuối năm 2020 với giá bán từ 180 triệu đồng/m2.

  • Giai đoạn 4 Opusk Residence: Được giới thiệu ra mắt thị trường vào cuối năm 2022 với mức giá từ 232tr/m2.

4 yếu tố ảnh hưởng đến giá bán chung cư căn hộ Metropole quận 2

Hạ tầng giao thông hoàn thiện

Xung quanh căn hộ Metropole quận 2 là một mạng lưới giao thông hiện đại và đồng bộ, ngay cửa ngõ giao thương, kết nối dễ dàng toàn bộ các vùng lân cận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và tài chính của Thành phố mới.


Ha tang giao thong anh huong gia ban chung cu Metropole quan 2
Hạ tầng giao thông ảnh hưởng giá bán chung cư Metropole quận 2
  • Đại lộ Mai Chí Thọ kết nối với Đại lộ Võ Văn Kiệt và đường hầm Thủ Thiêm, hình thành một chuỗi các trục đường chủ lực, nối liền Khu Đông và Trung Tâm Quận 1. Đây được xem là một cửa ngõ giao thương quan trọng, giải quyết hiệu quả tình trạng ôn định và giảm thiểu thời gian di chuyển cho cư dân. Gần như tất cả các tiện ích tại Quận 1 và Quận 2 được kết nối một cách hợp nhất.

  • Đại lộ Vòng Cung tạo ra các điểm kết nối tuyệt vời với hệ thống Xa lộ Hà Nội và Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, thuận lợi cho cả hướng đi và về.

  • Quốc lộ 1A, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Vành Đai Trong, Cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương và Long Thành - Dầu Giây giúp liên kết vùng với khu vực miền Tây.

  • Hệ thống xe bus và giao thông công cộng được triển khai rộng rãi, đặc biệt tới các khu vực trung tâm, trường học và khu đô thị liền kề.

  • Bến du thuyền Bạch Đằng dưới chân cầu Thủ Thiêm 2 tại Quận 1 cũng là một trải nghiệm di chuyển thú vị cho cư dân.

  • Hệ thống 5 cây cầu Thủ Thiêm là điểm nhấn tuyệt vời, tạo sự kết nối hoàn hảo giữa Khu đô thị Thủ Thiêm và căn hộ Metropole Thủ Thiêm, liên kết với các quận trung tâm như Quận 2, Quận 1, Quận 9, Quận 7,...

  • Tuyến Metro số 2 giúp thuận tiện di chuyển như đến Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Khu công nghệ cao Quận 9,...

Hệ sinh thái nội khu đẳng cấp 5 sao

Tương xứng với giá bán của chung cư Metropole Thủ Thiêm chính khu hệ thống tiện ích nội khu chuẩn 5 sao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và nâng tầm chất lượng sống của cư dân tại đây.


Tien ich noi khu dang cap 5 sao tai chung cu Metropole Thu Thiem
Tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao tại chung cư Metropole Thủ Thiêm
  • Gần 80% trong tổng số căn hộ đều được thiết kế với tầm nhìn dòng sông Sài Gòn thơ mộng và yên bình. Mang đến cho quý cư dân trải nghiệm thư thả, dễ chịu, cùng với không khí trong lành.

  • Hồ bơi cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc Tế, với tầm nhìn hướng về Trung tâm Quận 1, dòng sông Sài Gòn và tòa nhà Bitexco.

  • Phòng gym đa năng được trang bị các tiện nghi Spa, Sauna và khu Yoga.

  • Khu vực công viên xanh tích hợp với khu vui chơi dành cho trẻ em, cùng nhiều trò chơi vận động thể chất và trí não.

  • Cung đường mua sắm, Trung tâm Thương mại và khu vực BBQ ngoại ô được trang trí bằng hồ nước cảnh quan.

  • Khu vực thể thao trong nhà và ngoài trời đa dạng với nhiều bộ môn khác nhau.

Chủ đầu tư uy tín - vững mạnh

Tập đoàn Đại Thành được thành lập từ năm 1950 với các tên ban đầu là Sơn Kim Land, khởi đầu hoạt động trong lĩnh vực dệt may. Theo thời gian, tập đoàn này liên tục mở rộng phạm vi kinh doanh và phát triển mạnh mẽ theo hướng đa ngành.

Mặc dù SonKim Land là một thương hiệu mới trong lĩnh vực bất động sản tại thị trường TP.HCM, nhưng đã thể hiện sự vững chắc thông qua những bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển. Tập trung mạnh mẽ vào việc xây dựng các căn hộ cao cấp, hạng sang (Luxury Boutique Home).

  • Năm 2015: Nhận giải thưởng Bất động sản Việt Nam cho các chủ đầu tư uy tín - Việt Nam Property Award

  • Năm 2016: Giải thưởng Best Luxury Condo Development - Sản phẩm căn hộ được ưa thích và uy tín nhất. 

  • Năm 2019: Giải thưởng bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương.

  • Năm 2020: Giải thưởng Bất động sản Châu Á với dự án căn hộ The Crest Residence.

  • Năm 2021: Nhận liên tiếp 3 giải thưởng tại giải thưởng Châu Á Thái Bình Dương năm 2021 thông qua phân khu căn hộ cao cấp The Opera Residence - Metropole Thủ Thiêm.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Các sản phẩm căn hộ của The Metropole Thủ Thiêm  là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách xu hướng Châu Âu và Á Đông, mang đến không gian hiện đại, sang trọng và quý phái.


Thiet ke chung cu Metropole Thu Thiem
Thiết kế chung cư Metropole Thủ Thiêm

Sự phối hợp tinh tế của các tone màu như vàng gold, trắng, xám,... cùng với đường vân họa tiết tạo ra những "tác phẩm nghệ thuật" độc đáo, làm rung động trái tim của quý cư dân. Mỗi căn hộ trở thành một tổ ấm hạnh phúc, được trang trí bằng các vật liệu nội thất nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu.

Ngoài phong cách tân cổ điển phổ biến, chung cư Metropole quận 2 còn được mang đến sự mới mẻ khi kết hợp cùng với phong cách thiết kế của Singapore. Sự hòa quyện giữa ánh sáng và kiến trúc tạo nên không gian sang trọng cho Metropole Thủ Thiêm.

 
CÔNG TY TNHH THỦ THIÊM PROPERTY
26 lượt xem

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
logo-zalo-thu-thiem-property
bottom of page